Thiết kế thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo từ nguyên tắc sử dụng thiết kế logo và cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh cho đến hệ thống.

Thiết kế nhận diện thương hiệu là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng, mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó, là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu trên con đường xây dựng để trở thành một thương hiệu mạnh. Sau đây là những lý do vì sao cần thiết kế

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng, sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm cùng loại. Nó tạo ra sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công. Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính: như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…và cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

Nếu bạn có một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt thì vận dụng làm phương tiện truyền thông sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả. Từ chiến lược quảng bá sản phẩm, đồng phục, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ, không gian trưng bày, pano, cờ phướn…Toàn bộ sẽ làm cho chiến lược mang sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng hiệu quả nhất. Người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà bạn mang đến cho họ.

Hãy thu hút khách hàng của bạn
theo cách ấn tượng nhất

  • Đem lại hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, nâng cao vị thế và tầm vóc doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt, ấn tượng, khó quên.
  • Thu hút nhà đầu tư, nâng tầm giá trị thương hiệu với các đối tác và khách hàng.
  • Bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp doanh nghiệp trông hấp dẫn hơn và truyền tải thông điệp tốt hơn.
  • Giúp doanh nghiệp nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Thu hút khách hàng mới, nâng cao lợi nhuận.

Bộ nhận diện tiêu chuẩn

  • Logo (Cùng Bộ quy chuẩn)
  • Màu sắc quy chuẩn
  • Font chữ quy chuẩn
  • Card visit
  • Chữ kí Email

Ấn phẩm văn phòng

  • Hồ sơ năng lực, đấu thầu
  • Bì thư (A4/A5)
  • Tiêu đề thư
  • Hóa đơn, báo giá, biên nhận
  • Kẹp hồ sơ
  • Thẻ nhân viên
  • Sổ tay/Sổ công tác

Ấn phẩm bán hàng

  • Nhãn mác, Bao bì
  • Hộp, thùng đựng
  • Poster, Standee, Menu
  • Tờ gấp, Catalogue, tờ rơi
  • Sách hướng dẫn
  • Thẻ ưu đãi, coupon

Bảng biển ngoài trời, sự kiện

  • Biển hiệu công ty, phòng ban
  • Biển hiệu lễ tân, phòng họp
  • Biển quảng cáo, biển cửa hàng
  • Backdrop (Phông sân khấu)

Bộ truyền thông

  • Ấn phẩm quảng cáo (mũ, nón, đồng hồ, ô, cờ, ...)
  • Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
  • Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)
  • Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển (tư vấn)
  • Khuyến mãi
  • Website theo hệ thống nhận diện thương hiệu

Khác

  • Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD
  • Băng rôn quảng cáo
  • Giấy mời, thiếp chúc mừng
  • File thuyết trình, tài liệu nội bộ
  • Lịch để bàn, treo tường
  • Bằng khen, giấy chứng nhận, hộp quà tặng
  • Đồng phục